Toyota New Camry ติดแก๊สหัวฉีด Prins VSI+ถังโดนัท
|
ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2012, 04:55:31 PM
|
NRB
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2012, 04:55:31 PM » |
|
จุดเด่นของชุดอุปกรณ์โดยรวม
1. ระบบ Non-adjustable ไม่ต้องมีการปรับแต่ง หรือตั้งค่าใดๆกับชุดอุปกรณ์ ไม่มีการซ่อมบำรุงใดๆ หลังการติดตั้ง ลดปัญหาเรื่องเวลาในการซ่อมบำรุง
2. ต้นทุนในการดูแลรักษาต่ำ เนื่องจากไม่มีชิ้นส่วนใดๆ เลยที่จะเสียหายจากการใช้งาน
3. การดูแลหลังการติดตั้ง มีเพียงการเปลี่ยนกรองก๊าซตามระยะเวลาเท่านั้น
4. ระบบท่อที่ใช้ในการติดตั้งถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันการผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้จากการติดตั้ง (Human Error) ลักษณะของอุปกรณ์ชัดเจน ใช้ง่าย ไม่สับสน ปลอดภัย ได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับ OEM
5. หม้อต้มมาตรฐาน ไม่ต้องปรับแรงดัน และไม่อนุญาติให้ปรับแต่ง หรือแก้ไขใดๆ ในตัวหม้อต้ม
6. หม้อต้มไม่หอน ไม่มีเสียงดัง
7. เมมเฟรมของหม้อต้มจะไม่สัมผัสกับน้ำมันคอมเพรสเซอร์
8. ECU ถูกล๊อกโดยโรงงานผู้ผลิต เป็นมาตรฐานโรงงานเช่นเดียวกับ ECU เบนซินของ TOYOTA ที่ตัวแทนจำหน่ายต่าง ๆ ก็ไม่สามารถเข้าไปปรับแต่งและตัวเองอยู่ตลอดเวลา เพื่อป้องกันและสั่งตัดระบบทันทีเมื่อเกิดปัญหา 9. ใน ECU มีระบบ on-board diagnostics (OBD) คอยตรวจสอบ Input - Output ของระบบเพื่อตรวจสอบแก๊สรั่ว และบ่งบอกถึงปัญหาอื่นๆ ได้ถึง 58 รายการ มีระบบที่คอยวัดอุณภูมิและตรวจสอบตัวเองอยู่ตลอดเวลา เพื่อป้องกันและสั่งตัดระบบทันทีเมื่อเกิดปัญหา 10. การรับประกันสินค้า และประวัติการใช้งานต่าง ๆ จะถูกลงทะเบียนและส่งไปยังบริษัทผู้ผลิตสินค้า (Prins Natherland) ผ่านระบบ Online แบบ Real time โดยจะทำการบันทึกเพื่อลงทะเบียนรับประกันสินค้าในการติดตั้งครั้งแรกและทุกๆ ครั้งที่มีการ Service ระบบก็จะทำการบันทึกโดยอัตโนมัติเพื่อเก็บเป็นประวัติเช่นเดียวกับมาตรฐานของศูนย์บริการรถยนต์ชั้นนำทั่ว ๆ ไป
11. วัสดุภายในกรองก๊าซเป็นไฟเบอร์กล๊าส สามารถทนทานต่อน้ำมันเครื่องได้ ต่างจากวัสดุที่เป็นกระดาษ เมื่อเจอกับน้ำมันจะทำให้ประสิทธิภาพการกรองลดลง
12. ระบบ Low pressure injection สามารถใช้งานได้แม้แรงดันในถังต่ำ กล่าวคือ ถึงแม้ว่าแรงดันในถังลดต่ำลงก็ยังสามารถใช้ LPG และ CNG ต่อไปได้ ลดปัญหาเรื่องก๊าซหมดถังเร็วกว่ากำหนดซึ่งในความเป็นจริงแล้วก๊าซในถังยังมีพอที่จะสามารถใช้งานได้ เพียงแต่แรงดันลดลงเท่านั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Toyota New Camry ติดแก๊สหัวฉีด Prins VSI+ถังโดนัท
|
ตอบ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2012, 04:57:37 PM
|
NRB
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2012, 04:57:37 PM » |
|
ถังโดนัท ER ขนาด 57 L รับประกัน 15 ปี มัลติวาล์ว Energy Reform รับประกัน 2 ปี (Made in Italy)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Toyota New Camry ติดแก๊สหัวฉีด Prins VSI+ถังโดนัท
|
ตอบ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2012, 04:59:13 PM
|
NRB
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2012, 04:59:13 PM » |
|
งานเดินท่อแก๊สและสายกจวัดระดับแก๊ส สายโซลินอยด์แก๊ส ใต้ท้อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Toyota New Camry ติดแก๊สหัวฉีด Prins VSI+ถังโดนัท
|
ตอบ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2012, 05:00:53 PM
|
NRB
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2012, 05:00:53 PM » |
|
งานเดินท่อแก๊สและสายกจวัดระดับแก๊ส สายโซลินอยด์แก๊ส ใต้ท้อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Toyota New Camry ติดแก๊สหัวฉีด Prins VSI+ถังโดนัท
|
ตอบ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2012, 05:05:43 PM
|
NRB
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2012, 05:05:43 PM » |
|
ตรวจเช็ครอยรั่วทุกจุด พร้อมลงบันทึกการตรวจและการทำงาน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Toyota New Camry ติดแก๊สหัวฉีด Prins VSI+ถังโดนัท
|
ตอบ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2012, 05:07:20 PM
|
NRB
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2012, 05:07:20 PM » |
|
ลักษณะพิเศษของ Software
(1) การตั้งค่าในระบบแก๊ส ทำในครั้งแรกพร้อมการติดตั้งเพียงครั้งเดียว และ สามารถทำได้ใกล้เคียงกับน้ำมันเบนซินมากที่สุด ไม่ต้องทำการปรับจูนอีกเลยหลังการหลังการติดตั้ง เพียงแค่ตรวจเช็คดูแลปกติก็เพียงพอ
(2) ความละเอียดในการปรับจูน ทำได้ละเอียดและใกล้เคียงกับเบนซินมากที่สุด เนื่องจากความฉลาดของ VSI-ECU ที่สามารถลอกเลียนการทำงานของ ECU ในระบบน้ำมันได้เป็นอย่างดี และสั่งงานไปยังหัวฉีดอัจฉริยะ ที่มีความไว แม่นยำ และสม่ำเสมอในการจ่ายก๊าซ ให้ได้ตามความต้องการของเครื่องยนต์ และ เหมาะสมกับทุกสภาพการใช้งาน (3) การประหยัดเชื้อเพลิง ประหยัดได้มากกว่าเนื่องจาก VSI-ECU นั้นจะสั่งการจ่ายก๊าซตามการทำงาน และ ความต้องการที่แท้จริงของเครื่องยนต์ ลดการใช้พลังงานแบบสูญเปล่า (มีระบบป้องกันการจ่ายเกิน) (4) ความทนทานของระบบ สูงมากเนื่องจากเป็นการทำงานภายใต้ระบบที่ถูกคิดค้นโดยทีมงานเดียวกัน เป็นอุปกรณ์ที่สร้างมาเพื่อรองรับซึ่งกันและกัน การทำงานจึงเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงในการผลิต (Robot) รองรับคำสั่งระดับ 40 ล้านครั้งต่อวินาที ECU. AVAILABLE TO HANDLE 3-4-5-6-8-10 ระบบหัวฉีดที่ทำงานภายใต้ระบบ CLOSED LOOP (แลมด้า=1) แบบ พีคแอนด์โฮลด์ สามารถควบคุมการจ่ายก๊าซได้ตามความเหมาะสมกับโหลดในการใช้งานที่ต่างกัน อีกทั้งยังมีโปรแกรมที่สามารถตรวจสอบและควบคุมอุณหภูมิเพื่อป้องกันไฟฟ้าลัดวงจรได้ รองรับ Window 98 , 2000 , XP และ Vista มีระบบควบคุมการปล่อย ไอเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งผ่านการตรวจสอบมาตรฐาน ยูโร 5 จากยุโรปซึ่งสูงกว่ามาตรฐานของประเทศไทยในปัจจุบัน ระบบ VSI-ECU สามารถสื่อสารผ่านระบบควบคุม CAN (2.06)และ CAN -bus ของ OEM ได้อีกด้วย VSI-ECU เป็นโปรแกรมที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้กับ Toyota Vigo โดยเฉพาะเหมาะสมที่สุด ไม่ต้องปรับจูนหลังการติดตั้ง และไม่สามารถปรับแต่งแก้ไข ข้อมูลใดๆ ในโปรแกรมได้ เนื่องจากเป็นโปรแกรมที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเช่นเดียวกับ ECU ของเครื่องยนต์เบนซินที่ไม่สามารถปรับแต่งและแก้ไขได้ เช่นกัน ระบบVSI-ECUเป็นระบบที่สัมพันธ์กับ ECของเบนซินมากที่สุด เนื่องจากเป็นการเลียนแบบการทำงานและทำตาม อย่างรวดเร็ว ทำให้ผลที่ได้คือ ความสามารถของเครื่องยนต์และสมรรถนะในการขับขี่ใกล้เคียงกับการใช้เบนซินมากที่สุด ทุกชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ได้รับมาตรฐาน(R10) และกล่อง ECU ได้ผ่านการรับรองตามมาตรฐาน R-67-01 และ R110
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Toyota New Camry ติดแก๊สหัวฉีด Prins VSI+ถังโดนัท
|
ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2012, 12:12:08 AM
|
NRB
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2012, 12:12:08 AM » |
|
Toyota New Camry ปี 2012 เครื่องยนต์ 2000 cc. 4 สูบ ระบบแก๊ส หัวฉีด Prins VSI (Made in Netherlands) ถังโดนัท ER ขนาด 57 L รับประกัน 15 ปี มัลติวาล์ว Energy Reform รับประกัน 2 ปี (Made in Italy)
ศูนย์ติดตั้ง ปั๊มแก๊ส NRB จันทบุรี โทร. 083-847-5000 ระยะเวลารับประกันอุปกรณ์ 3 ปี หรือ 100,000 กม. สำหรับรถใหม่ป้ายแดง ประกันภัย : ฟรี โดย บริษัท กรุงเทพประกันภัย วงเงิน 1,000,000 บาท คุ้มครอง 3 ปี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|