รู้จัก Mondo Gas
 การรับประกัน
 วีดีโอการจูน Mondo Gas

MONDO GAS
เทคโนโลยี อิตาลี 100%

made in italy 100%
 

เมื่อเอ่ยถึงระบบแก๊สในรถยนต์ หลายๆคนที่ได้เคยศึกษา หรือรู้จักกับระบบนี้ในปัจจุบัน หรือย้อนยุคไปเมื่อกว่า 20 ปีที่ผ่านมา ในยุค “โชติช่วงชัชวาล” คงต้องรู้จักหรือคุ้นเคย กับระบบการติดตั้งแก๊ส ในรถยนต์จากประเทศอิตาลีเป็น
อย่างดี ซึ่งถือว่าอิตาลี เป็นประเทศระดับแนวหน้าในวงการ แก๊สรถยนต์เนื่องจาก ที่ผ่านมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

อิตาลี ได้มีการเก็บเกี่ยวประสบการณ์และพัฒนา ในด้าน เทคโนโลยี เกี่ยวกับอุปกรณ์แก๊สในยานยนต์ มาอย่างต่อเนื่อง จวบจนถึงปัจจุบันระบบแก๊สในรถยนต์

MondoGas
ได้มีการออกผลิตภัณฑ์ที่รองรับมาตราฐาน EURO4 และ ระบบ OBDII กับเทคโนโลยีที่ชาญฉลาด ของ
ระบบรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ในปัจจุบันทั้งค่ายยุโรป,เอเชีย และ
อเมริกา ซึ่งระบบหัวฉีด MondoGas ได้รับการออกแบบ ชุดสมองกล (ECU) โดย Autronic ประเทศอิตาลี ซึ่งได้มีการ นำชุดโปรแกรมจากชุด Autronic Mistral EVO มาทำการปรับปรุงเพื่อรองรับกับความ ต้องการที่มากขึ้น ,ความหลากหลายของผู้บริโภค และ เพื่อเหมาะสมกับ สภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน

Mondogas
ได้มีการพัฒนา ระบบ Adaptive Tuning หรือ ระบบการเรียนรู้ในการเก็บค่าการฉีดของระบบน้ำมันเบนซิน มาปรับค่าการ
ฉีดแก๊สอัตโนมัติ โดยระบบจะมีการบันทึกค่าการฉีดของระบบน้ำมันพื้นฐานของรถยนต์ในทุกรอบ และ ทุกช่วงเวลาการ ฉีดของระบบน้ำมัน แล้วระบบจะทำการปรับค่าการฉีดของแก๊ส ให้เท่ากับเวลาการฉีดของน้ำมัน โดยอัตโนมัติ โดยหลังการทำการติดตั้งชุดระบบเรียบร้อยแล้ว จะมีการนำรถยนต์ที่ได้รับการติดตั้งไปวิ่งด้วยระบบน้ำมันก่อน เพื่อทำการบันทึกค่าต่างๆในทุกๆรอบความเร็ว หลังจากนั้นจึงกดเปลี่ยนเป็นแก๊ส ระบบ จึงทำการค่าปรับค่า
โดยอัตโนมัติ ดังนั้นไม่ว่าท่าน จะเป็นสถานประกอบการที่ทำการติดตั้งหรือ ท่านเจ้าของรถยนต์ จึงสามารถมั่นใจได้ว่า ระบบที่ได้ทำการติดตั้งเข้า กับรถยนต์อันเป็นที่รักของท่าน เป็นระบบที่ทันสมัย มีความปลอดภัยสูงสุดตามมาตราฐาน ของอิตาลีซึ่งเป็นผู้นำ ในวงการแก๊สรถยนต์ระดับโลก แล้วท่านจะใช้สินค้าจากโปแลนด์ หรือตรุกี อยู่ทำไม ในเมื่อราคาที่ใกล้เคียงกันกับ MondoGas จากประเทศอิตาลี ซึ่งมีอุปกรณ์ครบชุด ตั้งแต่ คลิ๊บล๊อค ท่อยาง
จนถึงกล่อง ECU

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : mondogas.com
 
 
 

Copy Right © iwebgas.com September 2008 :: ติดต่อโฆษณา E-mail : iwebgas@hotmail.com