AC 300-permium & vigo champ 2.7 vvti
|
เมื่อ: กันยายน 19, 2011, 02:05:52 PM
|
มาใหม่
|
|
« เมื่อ: กันยายน 19, 2011, 02:05:52 PM » |
|
ขอเป็นสมาชิก AC 300-permium in vigo champ 2.7 vvti ด้วยคนครับ. สาย interface ของ AC. ราคาเท่าไร...จะเอามาลองดู เเละขอคำเเนะนำ จากเพื่อๆด้วยนะ เบื้องต้น ร้าน setup มาให้รถวิ่งดีมากเเยกไม่ออกว่าน้ำมันหรือเเก๊ส ที่สำคัญประหยัดเงินในกระเป๋าไปเยอะเลย ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AC 300-permium & vigo champ 2.7 vvti
|
ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 19, 2011, 02:42:58 PM
|
ice
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 19, 2011, 02:42:58 PM » |
|
สายแท้ของ AC ราคา 1100 บาทครับ สายในไทยประมาณ 600 บาทครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AC 300-permium & vigo champ 2.7 vvti
|
ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 20, 2011, 06:11:47 PM
|
มาใหม่
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 20, 2011, 06:11:47 PM » |
|
คุณ ice ac 300-premium รองรับหัวฉีด ดังรูปหรือเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AC 300-permium & vigo champ 2.7 vvti
|
ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 21, 2011, 09:36:11 AM
|
ice
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 21, 2011, 09:36:11 AM » |
|
รองรับครับกล่อง AC รุ่น Stag 300 และ Stag 4 สามารถใช้กับหัวฉีดได้แทบทุกแบบในบ้านเราครับ ว่าแต่รางเคฮินจะใส่ในรถอะไรเอ่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AC 300-permium & vigo champ 2.7 vvti
|
ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 21, 2011, 04:06:16 PM
|
มาใหม่
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 21, 2011, 04:06:16 PM » |
|
รองรับครับกล่อง AC รุ่น Stag 300 และ Stag 4 สามารถใช้กับหัวฉีดได้แทบทุกแบบในบ้านเราครับ ว่าแต่รางเคฮินจะใส่ในรถอะไรเอ่ย
ขอบคุณครับ... ลองถามดูเป็นข้อมูล เพื่อนึกสนุก วันหน้ามีโอกาส อาจเอามาลองเปลี่ยน กับtype 30 ซึ่งติดตั้ง 2.7vvti อยู่ เเต่ที่ใช้อยู่ นี้ ก็ประหยัดดีเงินมาก เติมเเก็ส ถังเเรก 52 ลิตร..วิ่งไป 225 กม.เมื่อเช้าเติมอีก 25 ลิตร.เด็กปั้มบอกว่าเต็มเเล้วพี่ วิ่งดีมาก กับชุด ac 300 premium ไม่ผิดหวัง...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AC 300-permium & vigo champ 2.7 vvti
|
ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 25, 2011, 03:05:05 PM
|
ice
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 25, 2011, 03:05:05 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AC 300-permium & vigo champ 2.7 vvti
|
ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 28, 2011, 03:46:57 PM
|
มาใหม่
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 28, 2011, 03:46:57 PM » |
|
ซื้อสาย usb มาลองต่อเเล้ว มันหาไม่เจอ.. ลองพิณาดู สีของสาย มันไม่ตรงกัน กับสายดาต้าลิงค์ที่ซื้อมา หรือว่า ต้องใช้สายของเเท้ เฉพาะรุ่น ใครพอมี รูปตำเเหน่งของสายบ้าง ....ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AC 300-permium & vigo champ 2.7 vvti
|
ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 29, 2011, 10:57:00 AM
|
iamnu
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 29, 2011, 10:57:00 AM » |
|
สายจูนแนะนำสายแท้ครับ ไม่มีปัญหาเลย ผมซื้อของไทย จูนๆอยู่ บอกไม่เห็นกล่องสะงั้น ตั้งแต่ได้สายแท้มานิ่งเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AC 300-permium & vigo champ 2.7 vvti
|
ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 29, 2011, 12:41:36 PM
|
ice
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 29, 2011, 12:41:36 PM » |
|
ดูสายเส้นสีดำเป็นหลักนะครับ ดำต้องตรงกะดำครับ ตอนนี้ทั้งสองด้านเรียงไว้ยังไงเอ่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AC 300-permium & vigo champ 2.7 vvti
|
ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 29, 2011, 02:10:58 PM
|
NSH
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 29, 2011, 02:10:58 PM » |
|
ถ้าพอมีความรู้ทางอิเลคนิดหน่อยก็ดัดแปลงเองได้ครับ ไม่ต้องซื้อสายใหม่ ถ้าเงินไม่ใช่ปัญหาก็จัดสายใหม่เลยก็ได้ รถผมติด stag200 มา 2 ปี พี่สาวติดปีนี้ ปรากฏว่าขั้วสลับกันครับ ตรงนี้ งง ว่าทำไมถึงสลับกันทั้งที่เป็นรุ่นเดียวกัน ผมจัดการดัดแปลงทำเป็นขั้วสองตัว ใช้ได้ทั้งรถผม และรถพี่สาวในสายเดียวกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AC 300-permium & vigo champ 2.7 vvti
|
ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 29, 2011, 08:10:49 PM
|
มาใหม่
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 29, 2011, 08:10:49 PM » |
|
คิดเอาเองว่า ร้านที่ติดตั้งคงจะกลับขั้วปลั๊กมา ...เป็นไปได้ว่า ยี่ห้ออื่นๆ ตำเเหน่งขาเหมือนกัน ยกเว้น AC จะได้ไม่ต้องเตรียมสายอินเตอร์เฟส หลายเเบบ ส่วนสายที่ซื้อมาใช้ได้กับรถเพื่อนซึ่งใช้ AC เช่นกัน......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AC 300-permium & vigo champ 2.7 vvti
|
ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 30, 2011, 11:47:56 AM
|
ice
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 30, 2011, 11:47:56 AM » |
|
ตามนั้นเลยครับ บางร้านกลับสายเอาไว้ครับลองตรวจสอบก่อนนะครับ ของเดิมด้านปลั๊กจูนด้านกล่องจะเป็น 1 = ดำ 2 = ขาว 3 = น้ำเงิน 4 = แดง ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AC 300-permium & vigo champ 2.7 vvti
|
ตอบ #12 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2011, 09:14:36 PM
|
ceberos
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2011, 09:14:36 PM » |
|
พี่ไอซ์ฮะ ผมที่เคยมาถามพี่เรื่องอู่ นะครับ ขออนุญาต จขกท.ด้วยนะฮะที่เอากระทู้เป็นกระบอกเสียง ผมอยากจะทราบว่าหัวฉีด Keihin กับ Valtek 30/34 มันต่างกันยังไงบ้างหรอครับ แล้วคุ้มที่จะเปลี่ยนมั้ย ตอนนี้ผมยังไม่ได้ติดกำลังเก็บข้อมูลอยู่ แต่ถ้าอยากไปติดที่ บริษัท ธีโอ ต้องทำยังไงบ้างครับ แล้วเรื่อง อุปกรณ์ ราคา บอกได้มั้ยหรอครับ Pm ก็ได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AC 300-permium & vigo champ 2.7 vvti
|
ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2011, 04:28:25 PM
|
ice
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2011, 04:28:25 PM » |
|
เรื่องหัวฉีดส่วนตัวผมนะครับความเห็นนี้ ผมชอบ Valtek Type 30 ครับ ใช้ง่ายทนทานผมใช้มา 6 ปี อะไหล่มีแยกทุกชิ้นครับ ราคาไม่แรงมากครับ เสียงไม่ดัง อยากได้แกสมากน้อยแค่ไหนเราปรับตั้งหรือเจาะเองได้ครับ Type 34 เสียงดังกว่าหน่อยแต่จ่ายแกสได้ละเอียดแต่น้อยกว่า Type 30 อิอิ รถที่บ้านกินแกสเยอะครับเลยมะพอ เหมาะกะรถเครื่องไม่ใหญ่มากครับ 1000 - 2000 ประมาณนี้ อะไหล่มีเปลี่ยนครับ ก็ยังไม่ค่อยมีเสียครับยกเว้นเด็กผมไปตั้งระยะเล่นเพราะอยากให้จ่ายแกสเยอะๆก็อาจจะเป็นได้ ส่วนเคฮิน อันนี้ผมไม่คอมเม้นดีก่าเด๋วโดนเอาไป ........ 5555 เรื่องหัวฉีดผมเน้น ฉ๊ดได้มากตามที่เราต้องการ ดูแล และใช้งานง่าย หาเปลี่ยนง่ายดีกว่าครับ เสียยากครับถ้าเป็นของแท้ หัวฉีดที่ผมใส่กะรถผมเองทั้งหมดเป็น Valtek Type 30 ครับ GTR ใส่ Tpye 34 เข้าไปช่วงปลายจ่ายไม่พอครับ ((((อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะคร้าบ)))) มีลูกค้าท่านนึงตอบไว้เคยคุยกันเล่นเรื่องหัวฉีด ท่านบอกว่า หัวฉีดเราจ่ายไม่ได้ละเอียดสุดตามที่เครื่องต้องการแต่แกสที่เหลือไม่ได้ไปไหนหนิก็โดนดูดไปเผาอยู่ดีแหละ ผมถึงบางอ้อ เออจริง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AC 300-permium & vigo champ 2.7 vvti
|
ตอบ #14 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2011, 12:58:14 AM
|
ceberos
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2011, 12:58:14 AM » |
|
แล้วราคา ค่าซ่อม ในอนาคต 30 กับ 34 ราคาต่างกันมากมั้ยหรอครับ พี่ไอซ์ครับ แถวศูนย์ น้ำท่วมมั้ยหรอครับ เผื่อวันไหน ผมอยากจะไปศึกษางานนะครับ อยากมีความรู้เรื่องแก๊ซเกี่ยวกับอุปกรณ์ พอจะสะดวกมั้ยหรอครับ หรือมีท่านผู้ใดก็ได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|