หยุดเรื่องต่อOBDไปก่อน
ตอนนี้ขอใช้เวลาไล่หาจุดรั่วในระบบVacuum
จุดแรกเพิ่งทำเสร็จไป เสียเวลาไป 2 วัน
ผมใช้ท่อทองแดงที่เหลือ(รถคันนึงใช้ 4 เมตรกว่า แต่ช่างคิด 6 เมตร)
เลยเอาของเหลือกลับมา555
ด้านแรกเชื่อมข้อต่อทองเหลืองแบบงอ 90องศา
ปลายเป็นหางปลาไหลเสียบท่อยาง 6มม.
ด้านนี้เสียบเข้าท่อรับไอน้ำมันตรง ISC
อีกด้านนึงก็เสียบเข้ากลับข้อยาง90องศาเดิม
สวมเข้ากับMOTของเบนซ์ รัดแน่นด้วยแหวนรัด
แต่ใช่ว่าอาการสั่นขณะคาเกียร์D(Brakeด้วย)จะหายสนิท
ยังสั่นนิด ๆ ก็เลยสงสัยไปถึงท่อใหญ่ ที่หันปลายลงล่าง
(ที่เห็นมีอักษร MERCEDES BENZ เป็นท่อหายใจเหมือนกัน)
ยังไม่รู้จะถอดเปลี่ยนยังไง
ว่าจะใช้กาวแดงลูบ ๆ ภายนอก ปิดตามด หรือรอยที่ลมรั่วได้(ถ้ามี)
หรือใครมีDIY อะไรดี ๆ Shareกันบ้างนะ