วิธีการเปิด Auto Adaptive แบบ เนียนและ Shure ไร้ Side Effect
|
เมื่อ: ตุลาคม 14, 2013, 03:59:08 PM
|
newguy
|
|
« เมื่อ: ตุลาคม 14, 2013, 03:59:08 PM » |
|
วิธีการเปิด Auto Adaptive แบบ เนียนและ Shure ไร้ Side Effect... กำลังทำ File เล่าเรื่องอยู่จวนจะเสร็จแล้ว เด๋วเอามาลงครับ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของเรา พร้อมคำอธิบายด้วยไปเลยว่าทำไมถึง สำเร็จ 50/50 อิ..... เด๋ว Upload เสร็จจะมาแจ้งนะครับ เพราะเห้นถามมากันบ่อยถึงขนาดต้องขับรถไปหาร้านทำให้ เปลืองน้ำมันกันเปล่าเปล่านะครับ ถ้าใช้วิธีนี้อยู่แล้วก็ข้ามไปได้ครับ แต่ถ้ายังไม่เจอวิธีที่ Simply but the best ต้องเอ่ยปากชมเอามาเป็นกำลังใจกันด้วยนา ขี้ใจน้อย...อยู่ด้วย วิธีการเปิด Auto Adaptive แบบ เนียนและ Shure ไร้ Side Effect กำลังโหลดขึ้น Youtube สัก 1 ชม. นะ NEt ผมอืด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีการเปิด Auto Adaptive แบบ เนียนและ Shure ไร้ Side Effect
|
ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2013, 05:39:04 PM
|
newguy
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2013, 05:39:04 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีการเปิด Auto Adaptive แบบ เนียนและ Shure ไร้ Side Effect
|
ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2013, 07:49:30 PM
|
Moo@rayong
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2013, 07:49:30 PM » |
|
แจ่มเลยครับ
พอจะมีวิธีที่ทำออโต้จูน แล้วไม่ต้องเก็บข้อมูลใหม่ได้ไหมครับ คืออยากได้แค่ อุณหภูมิอ้างอิงที่ใกล้เคียงกับใช้งานจริง (เปิดADT แล้วเก็บเกือบครบแล้ว)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีการเปิด Auto Adaptive แบบ เนียนและ Shure ไร้ Side Effect
|
ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2013, 08:32:28 PM
|
newguy
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2013, 08:32:28 PM » |
|
แจ่มเลยครับ
พอจะมีวิธีที่ทำออโต้จูน แล้วไม่ต้องเก็บข้อมูลใหม่ได้ไหมครับ คืออยากได้แค่ อุณหภูมิอ้างอิงที่ใกล้เคียงกับใช้งานจริง (เปิดADT แล้วเก็บเกือบครบแล้ว)
มีวิธีครับ .... แต่ แต่มีแค่ Concept เพราะยังหา Program พวก UST File Editor ที่เข้ามาแก้ข้อความในไฟล์ ust extension ไม่ได้ครับ และที่ยากอีกอย่าง Applications ของ AC ใช้ภาษา Poland อยู่ในไฟล์ที่ Compiled ออกมาแล้ว รู้ว่าอยู่ใน File นี้ แต่ ไม่รู้จะไปแก้ยังไง เพราะ พวก Asci code มันอ้างภาษา Poland ซะหมดเลย เลยถอดใจ สงสัยมีปัญหาคล้ายที่ผมเคยเจอแน่เลย คือ ไม่ได้ใส่ใจเรื่อง Gas Temp ใน Record ก็ทำการจูน เปิด ADT. ทำจิปาถะ พอหันหลังกลับมาดูอ้าว Autotune เก็บค่าไว้ที่ 40 กว่าเอง อยากร้องไห้เพื่อจะกลับมาแก้ให้ได้สัก 60 กำลังสวย (ค่าเฉลี่ยของรถแต่ละคัน ไม่เท่ากัน เนื่องจากตำแหน่งหม้อต้ม และวิทีการเอาท่อน้ำร้อนเข้ามา join ) ในทาง Programming ถ้าหาวิธีเข้าไปแก้ได้คงทำได้โดยไม่มี Effect ถึงตัวอื่นนะผมว่า ตอบสะยาวผม คำตอบคือผมยังทำไม่ได้ แต่ถ้ามีใครแก้ตังเลขของ Gas Temp ใน .ust ไฟล์ได้ ก้เอามาแชร์กันนะครับ หลายท่านพอมาถึงจุดที่ต้อง Concern เรื่อง Gas Temp แล้ว ไม่อยากกลับไปเริ่มนับ 1 2 3 ใหม่ ครับ ผมคนหนึ่งด้วยครับ แถมหน่อยนะครับ ถ้าจะเล่นการ Correction ทั้ง Gas Temp และ Pressure อย่าลืมกำหนดจุดแรก ของทั้งสองอย่างตามที่ Autotune บันทึกไว้นะครับ เพราะ ECU มีการคำนวณแบบนั้น โดยอ้างอิงจุดแรกให้ตรงกับที่ Autotune ไว้ ตัวอย่างเช่น ---- สร้างจุดเม็ดเหลืองที่ Gas Temp Correction ที่ 60 เหมือนที่ได้ใน Autotune และ ---- สร้างจุดเม็ดเหลืองที่ Gas Pressure Correction ที่ 1.20 เหมือนที่ได้ใน Autotune จุดแรกถ้ากำหนดผิดออกไป จะกลายเป็น Undesirable Result เลย และจะทำให้ค่าต่างต่าง ที่ตามมา หาจุดปรับยากไปหมด และควรทดสอบเรื่อง Gas Temp Correction ให้ได้จุด Compensate ที่เหมาะสมที่สุดก่อนการทำการ Gas Pressure Correction เพราะ ทั้งสองการชดเชยนี้ ECU ใช้วิธี Compensate โดย ปรับอัตตราเวลาการยกของหัวฉีดเป็นเครื่องมือเท่านั้น ไม่มีอย่างอื่นเลย และรถแต่ละคันก็ไม่สามารถเอาค่าการ setting ทั้ง 2 อย่างนี้ ไปใช้แบบ Copy cat ได้เลย เพราะการคำนวณการชดเชยจะขึ้นอยู่กับ ขนาดของแรงดันที่เข้าหัวฉีด และขนาดของปริมาณการไหล (รูหัวฉีด ต่างกัน แรงดันต่างกัน ) จึงต้องมีการปรับแต่ละคับแบบ Single Tune .เท่านั้น มาเรื่องนี้ยังไงไม่รู้ครับ ไหลมายาวเลย อิ........
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีการเปิด Auto Adaptive แบบ เนียนและ Shure ไร้ Side Effect
|
ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2013, 10:20:16 AM
|
newguy
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2013, 10:20:16 AM » |
|
ติดปัญหาอะไรกันไหมเอ่ย สำหรับสมาชิกที่ยังสูญเสียกราฟน้ำมันตอนเปิด ADT สูตรนี้ใช้ได้ไหมเอ่ย....ให้ระวังเรื่องการ save ไฟล์ให้ดีนะครับ อย่าสับสน เด๋วจะ Restore ผิดอันกันนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีการเปิด Auto Adaptive แบบ เนียนและ Shure ไร้ Side Effect
|
ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 08:11:09 AM
|
Joke_pp
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 08:11:09 AM » |
|
ขอบคุณมากๆครับ..ได้เทคนิคที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ ไม่ต้องบ่นกันแล้วว่า กราพน้ำมันหายไปไหนหว่า..จะตามไปทวงกับ AC polane ก็ยึดไว้ไม่ยอมคืนให้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีการเปิด Auto Adaptive แบบ เนียนและ Shure ไร้ Side Effect
|
ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 11:26:47 AM
|
newguy
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 11:26:47 AM » |
|
ยังมีอีกหลากหลายวิธีที่จะทำการ Turn ADT to the on position ครับ หลักการก็คือ หาวิธีไหนก็ได้ที่สามารถจัดการการ Close Sessions ของการทำงานของ ECU ให้ได้ สาเหตุที่กราฟน้ำมันหาย ก็คงเป็นเพราะ ในขณะที่เปิด ADT นี้ คงมีการเปิดเขียนและอ่าน Table ของข้อมูลน้ำมันใน Table นี้ อยู่ ซึ่งบางครั้งตรงจังหวะที่ Close session สำเร็จ ก็รอดไป แต่บางครั้งมันยังไม่ครบรอบการ Close ขาดอีกไม่กี่อึดใจ CPU ก็ทำการ Save บางอย่างลงไปใน table นั้น ซึ่งยังอยู่ในสถานะ Read Only อยู่ ดังนั้นข้อมูลอาจขาดตอน ทั้งทั้งที่ยังคงมีข้อมูลน้ำมันอยู่ แต่ CPU ใน ECU ไม่สามารถเข้าใจว่าข้อมูลที่ขาดบางท่อนหรือไม่ครบนั้น ก็เลย ไม่สามารถอ่านข้อมูลแบบนั้นขึ้นมาทำงานได้ ก็เลยเริ่มเก็บใหม่เลย ก็ตรงกับที่ AC Poland เคยตอบว่า มันยังอยู่แต่ไม่ได้ตอบว่า อยู่แต่ไม่ครบหรือเปล่า บางทีตัวปิดไฟล์ท้ายสุดชาดท่อนไป อยู่ก็ไม่มีประโยชน์ อิ..... บางทีการเอาไฟล์ที่ save เป็น Backup ไว้ขึ้นมา แล้วทำซ้ำไปเรื่อยเรื่อย ก็อาจจะ ฟลุ๊ค ตรงช่วงการ Close session นั้นจบพอดีกัน ก็จะสำเร็จการเปิดแบบไม่เสียค่าน้ำมันทีมีอยู่เดิมไป หรือใครอาจค้นพบวิธีอื่นที่ง่ายกว่า เพราะไปลองหาช่วงจังหวะที่ถูกต้องได้ ก็จะเป็นหนทางอเพิ่มขึ้นมาอีกครับ อย่าไปโกรธ AC Poland เขาเลย มันเป็น General Error ที่เกิดขึ้นกับ Software ประเภทนี้อยู่แล้ว ไม่แน่นะผมเดาว่า ถ้าในอนาคตรุ่นใหม่ใหม่มี CPU ที่มีความเร็วสูงสูง ใส่มาในกล่อง ECU หรือ ได้ขยับไปใช้พวก Rom หรือ Ram แบบเร็วขึ้น ละก็อาจจะ Close แต่ละ Sessions ได้เร็วมากแบบว่าลืม error นี้ไปได้ใน Generation ต่อไป ที่ AC Poland อาจรู้อยู่แล้วว่า พอ New Gen. ของ ECU ขยับขึ้นมา Procesor และ Memory Media ต่างต่างก็มี Speed เร็วขึ้นมาเอง มันก็จบโดยไม่ต้องทำอะไร แค่รอเวลาอีกแป็บ The New Wave Launching ก็พอแล้ว อยากถามผู้ที่ใช้ ecu ตัวล่า พวก 4 Qbox ว่า มี Function ของ Auto Adaptive ด้วยหรือไม่ ถ้ามีคงไม่น่ามีปัญหาการสูญเสียค่าน้ำมันอีกแล้วมังครับ เพราะ ECU เป็น Firmware พวก 32 bit ทั้ง CPU และ Memory Media ก็เร็วขึ้น และเส้นทาง Bus ก็ 32 bit น่าจะเร็วไปหมด พอและเด๋วพิมพ์ไปมาจะกลายเป็นกระทู้ Computer ไป 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีการเปิด Auto Adaptive แบบ เนียนและ Shure ไร้ Side Effect
|
ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 12:56:20 PM
|
AUTO-D
energy specialist
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 2157
www.auto-d.net
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 12:56:20 PM » |
|
ยังมีอีกหลากหลายวิธีที่จะทำการ Turn ADT to the on position ครับ หลักการก็คือ หาวิธีไหนก็ได้ที่สามารถจัดการการ Close Sessions ของการทำงานของ ECU ให้ได้ สาเหตุที่กราฟน้ำมันหาย ก็คงเป็นเพราะ ในขณะที่เปิด ADT นี้ คงมีการเปิดเขียนและอ่าน Table ของข้อมูลน้ำมันใน Table นี้ อยู่ ซึ่งบางครั้งตรงจังหวะที่ Close session สำเร็จ ก็รอดไป แต่บางครั้งมันยังไม่ครบรอบการ Close ขาดอีกไม่กี่อึดใจ CPU ก็ทำการ Save บางอย่างลงไปใน table นั้น ซึ่งยังอยู่ในสถานะ Read Only อยู่ ดังนั้นข้อมูลอาจขาดตอน ทั้งทั้งที่ยังคงมีข้อมูลน้ำมันอยู่ แต่ CPU ใน ECU ไม่สามารถเข้าใจว่าข้อมูลที่ขาดบางท่อนหรือไม่ครบนั้น ก็เลย ไม่สามารถอ่านข้อมูลแบบนั้นขึ้นมาทำงานได้ ก็เลยเริ่มเก็บใหม่เลย ก็ตรงกับที่ AC Poland เคยตอบว่า มันยังอยู่แต่ไม่ได้ตอบว่า อยู่แต่ไม่ครบหรือเปล่า บางทีตัวปิดไฟล์ท้ายสุดชาดท่อนไป อยู่ก็ไม่มีประโยชน์ อิ..... บางทีการเอาไฟล์ที่ save เป็น Backup ไว้ขึ้นมา แล้วทำซ้ำไปเรื่อยเรื่อย ก็อาจจะ ฟลุ๊ค ตรงช่วงการ Close session นั้นจบพอดีกัน ก็จะสำเร็จการเปิดแบบไม่เสียค่าน้ำมันทีมีอยู่เดิมไป หรือใครอาจค้นพบวิธีอื่นที่ง่ายกว่า เพราะไปลองหาช่วงจังหวะที่ถูกต้องได้ ก็จะเป็นหนทางอเพิ่มขึ้นมาอีกครับ อย่าไปโกรธ AC Poland เขาเลย มันเป็น General Error ที่เกิดขึ้นกับ Software ประเภทนี้อยู่แล้ว ไม่แน่นะผมเดาว่า ถ้าในอนาคตรุ่นใหม่ใหม่มี CPU ที่มีความเร็วสูงสูง ใส่มาในกล่อง ECU หรือ ได้ขยับไปใช้พวก Rom หรือ Ram แบบเร็วขึ้น ละก็อาจจะ Close แต่ละ Sessions ได้เร็วมากแบบว่าลืม error นี้ไปได้ใน Generation ต่อไป ที่ AC Poland อาจรู้อยู่แล้วว่า พอ New Gen. ของ ECU ขยับขึ้นมา Procesor และ Memory Media ต่างต่างก็มี Speed เร็วขึ้นมาเอง มันก็จบโดยไม่ต้องทำอะไร แค่รอเวลาอีกแป็บ The New Wave Launching ก็พอแล้ว อยากถามผู้ที่ใช้ ecu ตัวล่า พวก 4 Qbox ว่า มี Function ของ Auto Adaptive ด้วยหรือไม่ ถ้ามีคงไม่น่ามีปัญหาการสูญเสียค่าน้ำมันอีกแล้วมังครับ เพราะ ECU เป็น Firmware พวก 32 bit ทั้ง CPU และ Memory Media ก็เร็วขึ้น และเส้นทาง Bus ก็ 32 bit น่าจะเร็วไปหมด พอและเด๋วพิมพ์ไปมาจะกลายเป็นกระทู้ Computer ไป 5555 QBOX ไม่มี Auto Adaptive ครับ แต่มี Gas Temp Correction กับ Gas Pressure Correction ครับ แถมด้วย Petrol Portion ที่ผมชอบมากอีกฟังก์ชั่นหนึ่ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AUTO D Service ถนนสายไหม ซอย80 ศูนย์ติดตั้งแก๊สรถยนต์มาตรฐาน ผ่านการรับรองจากกรมขนส่งทางบก ปรับจูนและควบคุมงานโดยวิศวกร 089-9649449 www.auto-d.net
|
|
|
วิธีการเปิด Auto Adaptive แบบ เนียนและ Shure ไร้ Side Effect
|
ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 03:10:43 PM
|
newguy
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 03:10:43 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีการเปิด Auto Adaptive แบบ เนียนและ Shure ไร้ Side Effect
|
ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 04:39:56 PM
|
Army2 Auto Service
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 04:39:56 PM » |
|
สุดยอดคับ ขอบคุณคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Army 2 Service 29 ถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. โทร. 08-36856112, 08-63347868 , 02-9354484 www.army-service.com
|
|
|
วิธีการเปิด Auto Adaptive แบบ เนียนและ Shure ไร้ Side Effect
|
ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 06:26:04 PM
|
Help!
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 2
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 06:26:04 PM » |
|
ถามพี่ๆครับไม่ต่อ lambda1,2 ใช้ function Auto Adaptiveได้หรือปล่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีการเปิด Auto Adaptive แบบ เนียนและ Shure ไร้ Side Effect
|
ตอบ #11 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 08:53:33 PM
|
|
วิธีการเปิด Auto Adaptive แบบ เนียนและ Shure ไร้ Side Effect
|
ตอบ #12 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 09:04:10 PM
|
Help!
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 2
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 09:04:10 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีการเปิด Auto Adaptive แบบ เนียนและ Shure ไร้ Side Effect
|
ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 09:38:13 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 09:38:13 PM » |
|
ISA2 โดนพี่ newguy จับ crack file ซะแระ อิอิ สุดยอดมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วิธีการเปิด Auto Adaptive แบบ เนียนและ Shure ไร้ Side Effect
|
ตอบ #14 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2013, 04:21:38 PM
|
newguy
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2013, 04:21:38 PM » |
|
ยังไปไม่ถึงตรงนั้น พี่ ฟักทอง เพิ่งหัดเล่นยังครบ 1 ขวบปีเลยครับ และอยากถามเพื่อนสมาชิกที่ลองเปิดแล้วหงุดหงิดไที่ไม่ค่อยสำเร็จ ได้มั่งไม่ได้มั่ง พอลองแบบนี้แล้วได้ Hit Rate ถึง 100% เลยไหมครับ ถ้ายังเด๋วไปนั่งคิดวิธ๊ใหม่ออกมาอีกก็พอไหวครับ มันจะเป็นประโยชน์กับร้านติดแก็สและคนที่ใช้ 300ISA2 มากเลยผมว่านะ จริงจริงถ้าลองไปไล่ดูวิธีอื่นอาจแค่ คลิกเดียวแล้วสำเร็จ 100% ก็ยังพอเป็นได้ แต่เด๋วว่างก่อนครับ concept ของโจทย์ ก็ง่ายครับ แค่ให้การจอง Data Table ที่ล็อกไม่ให้มีการเขียนทับ จบขั้นตอนก่อน แล้วเปิด ADT ก็จะทำได้สำเร็จแบบไม่เสียค่าแล้วครับ จริงจริงแล้วมัน Save ลงไปในตาราวน้ำมันน๊ะถูกต้องแล้ว แต่มัน save ไม่ลงเพราะ Table ยังเป็นสถานะถูกจองโดยการเขียนทับโดยอีก Session นึงอยู่แล้วเท่านั้น
วันนี้ได้ทำการทดลองเรื่อง Pressure Correction แบบลึกอีกนิด ได้เห็นและได้คำตอบว่า การชดเชยแบบ Internal ใน ECU นั้น มันอยู่ในลักษณะค่าประเมินกลางกลางเท่านั้น ตัวแปรที่ทำให้เราต้องเอาการ Manual เข้าไปช่วยมันคือ เอ่อ มันคือ.... ขนาดของรูหัวฉีด (หรือขนาดของการ Flow ของ Injectors) ครับ จึงทำให้ขั้นตอนแบบ Automatic เกิดขึ้นได้ไม่ 100% เพราะยกตัวอย่าง ถ้าเพิ่มระยะเวลาการยกขึ้นหรือลง อีกแค่ 1. ms. เท่านั้น แต่รูหัวฉีดต่างคันกัน การคำนวณก็ถูก set มาค่ากลางกลาง แต่รถอีกคัน มีรูหัวฉีดใหญ่หรือเล็กว่า การ Compensate จึงไม่สามารถถูกทำให้แม่นยำได้หากไม่มีการ Correction แบบปรับทับซ้อนการคิดของ ECU อีกที ตามระบบโดยรวมของแต่ละคัน เรื่องแรงดันที่สวิง ecu อาจเอาคำตอบออกมาจาก Map Sensor ได้อยู่แล้วตลอดเวลา แต่ ขนาดของรูการไหลของหัวฉีด ไม่มีตัวเลขที่เป็นฐานถูกบันทึกไว้ ECU จึงต้องประเมินค่ากลางออกมาเองแทน
สรุปเอามาเล่าสู่การฟังเพื่อจะได้อยากดูติดตามผลการทดลองแบบ ซับซ้อนของผม อิ... ที่จะระบุได้ว่า การจูน Pressure Correction เพื่อปรับความแม่นให้กับ eCU เป็นสืงที่ทำได้และเป็นเหตุให้ Programmer ทำ Tab สำหรับ Pressure Correction ออกมาให้ใช้ในระดับ Advance อย่างที่เราเข้าใจ แต่ก็ไม่ได้ Advance อะไรมาก จวนจะคลอดออกมาแล้วครับพี่ฟักทอง รับรองว่าถ้าคนที่อ่านไม่มีอคติใดใดกับสิ่งนี้ จะพบว่า 300ISA2 จริงจริงแล้วสามารถทำให้มันเป็น ECU ที่สามารถสั่งเผาไหม้สมบูรณ์ ได้ทีแรงดันสวิงที่ Range 0.90-1.60 Bar และ 25c.-80c. แบบ ใช้การจูนค่าเดียวเท่านั้น แล้ว ECU จะมีการ Compensate แบบ เนียนชนิดที่จะเห็นได้เลยว่า ไม่มีการแยกออกจากันของกราฟน้ำมันและเขียว แบบที่แทบเรียกว่า เส้นเป็นเส้นเดียวกันตลอดการเดินทางยาว 2000 km. และ ทนต่อค่า Dynamic ของ Gas Temp. และ Pressure Swinging ที่มี range กว้างมาก ถึงขนาด จากการจูนที่สมบูรณ์สมมุติที่ 1.26 Bar แต่สามารถรับการสวิงของแรงดันลงต่ำได้ถึง 0.90 Bar โดย output ของการเผาไหม้ยังอยู่ชิด ค่า 0 อยู่ด้วยเลย หรือเรียกว่ากรองตันก็ยังเผาไหม้สมบูรณ์ได้นั่นเอง
เหมือนจะโม้เนอะ พี่ฟักทองครับ ผมเห็นว่าพอจะคุยกับพี่ฟักทองได้ก็เลยขอเป็นเพื่อนการทดลองหน่อยครับ ไม่รู้จะไปคุยกะใคร อิ.... เด๋วหาว่าเราบ้า 55555 ถ้าพี่ฟักทองดูแล้วเห็นว่าต้องปรับปรุงการทดลองตรงไหนอีกแนะกันมาเลยครับ แต่รอนิดนะครับ เวลามันน้อยต่อวัน อิ...... ลูกยังเล็ก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|